วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[EXO]Sell ​​sex ลูกโสเภณี (Allxbaek) CH5

            [EXO]Sell ​​sex ลูกโสเภณี (Allxbaek) CH5

            by Random.sin




           เป็นลู่หานเองที่เสียสติควบคุมตนเอง ฝ่ามือเรียวกอบกุมกลุ่มผมนุ่มเอาไว้ในอุ้งมือรั้งให้ใบหน้าเรียวลงมาประกบจูบ เสียงดูดดึงของริมฝีปากกันและกันเนิบนาบตามจังหวะเพลงในใจ มือเรียวกำเสื้อกีฬาของลู่หานแน่น ขย้ำไปตามองศาใบหน้าที่แปรเปลี่ยนตามอารมณ์ เรียวลิ้นกวาดต้อนและตวัดจับกันเหมือนเรียวแข้งที่เลี้ยงลูกบอลเมื่อครู่

            บดขยี้ให้สมกับรสปากจัดที่ได้กล่าวมา

            กัดซ้ำให้สาสมกับที่คนตัวเล็กพูดจาไม่มีสัมมาคารวะต่อล้อวาทศิลป์กับเขาเมื่อครู่

            อื้มม..ดวงตาที่พริ้มสนิทลืมขึ้นสบตากันและกัน เพียงแค่มองเข้าไปด้านในดวงตาสินิลคู่สวยนั้นก็แทบจะรู้ได้โดยทะลุปรุโปร่งว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร
           
            เพียงแค่นั้น..

            แบคฮยอนก็แทบจะอ้าขาให้ในทันที

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว และอากาศที่เริ่มเย็นลงเป็นใจให้เมฆฝนสีเทาเริ่มรับน้ำหนักของตนเองไม่ไหว ปอยฝนจากฟากฟ้าได้ร่วงโรยลงมาเป็นสายสม่ำเสมอ แต่คนที่สาละวนกับกิจกรรมนี้ก็ไม่คิดสนใจมัน

            สองร่างกลิ้งไปมาบนผืนหญ้าสีเขียวอ่อน เปื้อนคาบดินเลนก็ยังคงไม่คิดสน รู้แต่เพียงแค่ว่าถ้าริมฝีปากไม่ละออกจากกันก็จะไม่ไปไหน

            อ๊ะ อ๊า..เสียงคนตัวเล็กครางกระเส่า ร่างบางชันเข่าในท่าเทพบุตรเพียงข้างเดียว มือบางขยุ้มกลุ่มผมที่เปียกลู่ไปกับใบหน้าของอีกฝ่าย ขยำจนเละไปตามแรงนำพา แอ่นส่วนสะโพกด้านหลังขึ้นอย่างโหยหาบางสิ่ง ขณะที่ยังคงแลกลิ้นกันไม่หยุด

            สองร่างบิดเร้าใส่กันทุกครั้งที่ความเสียวแล่นวาบ

            รูปแบบของเซ็กส์ที่ไร้ความรักกำลังเริ่มขึ้นด้วยน้ำมือของผู้บรรเลงสองฝ่าย

            เสียงครางกระเส่าแต่ฟังดูนุ่มหูคลอที่ข้างหู น้ำลายน้ำฝนแทบจะหลอมกลายเป็นสิ่งเดียวกัน ร่างกายที่ไม่รู้ว่ารับอะไรเข้ามา น้ำลายหรือน้ำฝนก็ยังกระเสือกกระสนเลือกที่จะไม่หยุดกิจกรรมที่กำลังจะเกิด ราวกับล่วงรู้เหตุการณ์มาล่วงหน้าว่าอะไรจะเกิดขึ้น ยังไงซะ.. อีกไม่กี่นาทีร่างกายของทั้งสองฝ่ายก็กำลังจะตกเป็นของกันและกัน

            ร่างโปร่งพลิกกายคร่อมร่างบางเอาไว้ มือข้างหนึ่งประสานเป็นหนึ่งเหนือศีรษะ

            น้ำลายไหลย้อยมาตามริมฝีปากและช่องว่างที่ถูกละเลยเพียงชั่วครู่ แต่เพียงไม่ช้าก็กลับกลายเป็นว่ามันเข้าไปหลอมรวมกับหยดน้ำตาของพระเจ้าที่ไหลชะล้างมลทินด้านบนของชั้นบรรยากาศ

            ริมฝีปากบางก้มลงประทับที่ซอกคอขาวเนียนไร้ที่ติ กระทำชำเราจนขึ้นสีแดงแสดงความเป็นเจ้าของร่างกายที่ไม่ขาวเนียนมาก่อนแล้ว

            สองมือรั้งร่างบางให้ลุกขึ้นนั่งจั บให้อีกฝ่ายหันหลังให้กัน มือเรียวไล่บรรจงปลดกระดุมเม็ดใสของคนตัวเล็กจากด้านบนออกช้าๆ พร้อมกับจมูกโด่งคลอเคลียอยู่ไม่ห่าง

            หอม... จนไม่รู้ว่าฉีดน้ำหรือใช้แชมพูอะไรมา แต่ถ้ามันเป็นกลิ่นกายของคนตัวเล็กเองละก็ เขาคงคิดว่าถ้านำฮอร์โมนไปทำน้ำหอมขายคงจะได้ราคาดี

            แต่นั่นมันโรคจิตเกินไป..

            สู้เก็บไว้ดอมดมเองเสียยังจะดีกว่า

            เสื้อตัวบางเริ่มล่นลงเรื่อยๆ เผยให้เห็นสรีระและผิวกายที่บอบบางและเนียนใส แม้จะมีไขมันอยู่บ้าง แต่เขากลับคิดว่ามันช่างลงตัวเหลือเกิน

            มือเรียวคว้าใบหน้าอีกฝ่ายลงไปประกบจูบอีกครา

            น้ำฝนนั้นทำให้ภาพตรงหน้านั้นลาเลือน

            รุ่นพี่ฮะ.. ผมต้องการพี่..

            กระต่ายน้อยกำลังจะถูกราชสีห์ขย้ำอีกเพียงไม่กี่ชั่วอึดใจ ไม่สิ ราชสีห์ตัวผู้กับราชสีห์เพศเดียวกันกำลังเอากันต่างหากล่ะ

            ช่างพิสดารนัก

            โลกนี้มันก็แปลก

            เขาไม่ได้สร้างให้มาเป็นของกันและกัน แต่ก็ยังกระเสือกกระสนที่จะสรรหาช่องทางที่จะปลดปล่อยมัน

            ทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะน้ำหล่อลื่นหรืออะไร เพียงเพื่อแค่ได้ไปปีนป่ายครางบนร่างอีกฝ่ายหรือแม้กระทั่งนอนอ้าขาให้ฝ่ายควบคุมนั้นสอดใส่จนหน่ำใจ

            มือเรียวปลดกางเกงของคนตัวเล็กออกอย่างช่ำชองพร้อมกับชั้นในตัวบางที่มีดีเพียงแค่กระชับส่วนนั้นเอาไว้

"อย่าโหดร้ายกับผมมากนะ แต่ทำเหมือนว่าผมเป็นลูกฟุตบอลที่รุ่นพี่เตะอยู่ทุกวันก็ได้นะครับ"
น้ำเสียงและสรรพนามที่เลือกใช้นั้นแตกต่างกันจากเมื่อครู่เป็นหน้ามือกับหลังตีน ลู่หานยิ้มกริ่มกับคำพูดของแบคฮยอน เขารู้ว่าเขากำลังหลงเข้าไปพัวพัลกันกับความสัมพันธ์แสนยุ่งเหยิงของอีกฝ่าย กำลังหลงอยู่ในสรีระและใบหน้า สังขารที่ไม่เที่ยงแท้

ทั้งๆที่รู้.. แต่ก็ปล่อยกายปล่อยใจไปพัวพัล

มือเรียวเปียกน้ำสัมผัสบางเบากับอวัยวะที่สั่นระริก เขี่ยเล่นส่วนปลายอย่างหยอกล้อ

"อื้ออ ฮะ.." กัดริมฝีปากจนสั่นเทิ้ม อวัยวะทั้งสามสิบสองของร่างกายกระตุก หนาวเหน็บรอบกายแต่กลับอบอุ่นที่กลางลำตัว ความรู้สึกสั่นวาบเสียวกระสันก่อเกิดที่ก้นบึ้งของอารมณ์ ระคนด้วยไฟเพลิงของระคะ จุดประกายไฟที่ไม่เคยมอดให้เกิดประกายแสงวาบ

มืออุ่นร้อนกอบกุมของหวานรสเริดเอาไว้ในกำมือ ละเลงเพื่อเร่งน้ำรักให้ไหลย้อนออกมาจากปลายท่อ ทุกสัมผัสจวบจนหมดความยาวของปลายด้ามก็ไล่ลงกลับหวนมาอีกครั้งและอีกครั้ง เร่งเร้าให้อารมณ์ของคนตัวเล็กนั้นจวบจนขึ้นสวรรค์

อ๊ะ..ส..เสียว มันเสียวมากคล้ายกับเป็นประโยคชมเชยให้ร่างโปร่งยิ้มย่องในใจ เร่งทุกจังหวะรูดขึ้นลงให้แรงมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว สร้างเสียงครางให้เล็ดลอยออกมาจากหลอดเสียง

ดีกรีพุ่งสูงขึ้นจนสิ่งที่มีไว้ใช้ในการสืบสายพันธุ์ให้อยู่รอดนั้นได้ไหลพุ่งออกมาเต็มฝ่ามือเรียว ไม่รอช้า ลู่หานจัดการผลักคนตัวเล็กลงกับหลุมบ่อที่เต็มไปด้วยโคลนตม มือเรียวข้างที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตเล็กๆนับล้านสอดใส่เข้าไปด้านในช่องทางรักของล่อตาล่อใจ

อะ.. อ๊า !” เสียงร้องหวีดขึ้น พร้อมกับดวงตาเรียวที่โพลงขึ้นอย่างตกใจ สองมือกำแน่นและคลายออก ก่อนจะเริ่มต้นขยับสะโพกตามเรียวนิ้วที่สอดใส่เข้ามา

ช่องทางรักสีหวานตอดรัดนิ้วเรียวเป็นอย่างดี จนถึงขั้นดีเกินไป แทบไม่อยากคิดเลยว่ายามได้เข้าไปอยู่ในตัวอีกฝ่ายมันจะเสียวแค่ไหน

จากเพียงนิ้วเดียวก็กลายเป็นสองและสาม จากเนิบนาบก็กลายเป็นถี่เร็ว เรียกเสียงครางระคนหอบหายใจดังขึ้นมาเป็นระยะ หมุนวนรอบจุดกระสันก่อนจะกดเน้นย้ำไปหลายๆที เรียวขาสองข้างพยายามหนีบเข้าเหมือนกับว่าไม่เคยผ่านเรื่องอย่างว่ามาก่อน ต้นขาอ่อนเสียดสีกันเบาๆเมื่อรู้สึกมวลที่ท้องน้อย ร่างกายดิ้นพล่านยามลิ้นร้อนลากผ่านผิวกาย เชิดหน้าขึ้นสูงจนคนด้านบนอดไม่ได้ที่จะก้มลงจูบ มอบน้ำหล่อลื่นให้กันแลกเปลี่ยนความหอมหวานสู่กันและกันอย่างไม่มีหยุด

เพียงเสี้ยววินาทีสิ่งของแปลกปลอมก็ถูกถอดถอนออกมา ก่อนจะถูกแทนที่ด้วยของแข็งร้อนจัดของคนบนร่าง ลู่หานนำมันออกมาเมื่อไหร่ไม่รู้ เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเผลอปลดกระดุมของตนเองออกเมื่อไหร่

ร่างกายขาวที่หลงเหลือเพียงเนคไทของโรงเรียนสั่นคลอนกระตุกขึ้นยามที่ลู่หานดันแก่นกายของตนเองเข้ามาจนสุด เพียงแค่ครั้งเดียวก็มิดด้าม

ริมฝีปากบางเฉียบก้มลงนาบสนิทกับซอกคอขาวเต็มไปด้วยรอยกัดแดงเป็นปื้น กลายเป็นพวกร่างกายอ่อนแอเพียงแค่กระแทกอะไรนิดอะไรหน่อยก็เขียวช้ำ สองวงแขนบางตวัดโอบรอบลำคอแกร่งเอาไว้เป็นหลักมั่น แอ่นสะโพกเล่นตามเกมส์ของคนบนร่างที่เริ่มสอดใส่เข้าไปจนชิน

อ๊ะ อ๊า อะๆๆเสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆน่ารังเกียจ แต่มันช่างไพเราะเสนาะหูของเหล่าผู้คนติดเซ็กส์เหลือเกิน ลีลารักเกินกว่าคำว่ามืออาชีพ ยิ่งกว่าพระเอกนายเอกในหนังAV ไม่ต้องเสียเงินทุ่มทุนไปซื้อของสกปรกนั้นมาดู เพียงแค่มองร่างกายของกันและกันในชั่ววินาทีนี้ก็คงจะเพียงพอ

อื้อ อา..อ้าปากออกเพื่อขอออกซิเจนหายใจแต่กลายเป็นว่าน้ำฝนไหลเข้ามาจนสำลักไปหมด  มือเรียวคว้าท้ายทอยของร่างบางไปเพื่อผายปอดให้ยามฉุกเฉิน ส่วนร่างก็ปั๊มเป็นจังหวะเพื่อให้ผู้ประสบภัยสำลักน้ำออกมาแล้วลืมตาตื่นขึ้น และทั้งหมดทั้งมวลมันช่างตรงกับหลักการ ดวงตาเรียวลืมขึ้นหยาดเยิ้มเต็มไปด้วยความปรารถนา ก่อนจะเป็นฝ่ายพลิกแพลงเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมร่างโปร่งเอาไว้แทนทั้งที่จุดกึ่งกลางของลำตัวยังไม่หลุดออกจากกัน สองมือกอบกุมกันเอาไว้แน่น สอดประสานกับทุกง่ามนิ้ว ก่อนจะกางออกไปด้านข้าง สะโพกอิ่มดันขึ้นและกดลงเป็นเพลง เหมือนมีเสียงเบสเสียงกลองเสียงกีต้าร์ หรือไม่... ก็เสียงครางของเหล่าผู้คนที่กำลังร่วมรักกันอยู่ทั่วทุกมุมของโลกใบนี้ โลกที่ไม่มีสีขาวเปรอะเปื้อนหลงเหลืออยู่เลยนับจากนี้เป็นต้นไป

น้ำฝนร่วงลงสม่ำเสมอกระเซ็นให้เศษโคลนดินเหนียวกระเด็นเปรอะที่ร่างกายขาว กรอบหน้าสวยเชิดสูงขึ้น สวยงาม..เหมือนรูปปั้นประติมากรรมของจิตกรชั้นเอกสักคนบนโลก แสงจันทร์ที่เผยสง่าเด่นตระกานอยู่บนท้องฟ้าตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ทอประกายแสงจากดวงอาทิตย์ที่ไกลแสนไกล แต่ทุกๆครั้งก็สามารถส่งแสงถึงกันและกันได้ จากดวงอาทิตย์เจ้าแห่งไฟและแสงสว่างสู่ดวงจันทร์เจ้าแห่งความมืดและราตรีที่สวยงาม ราตรีที่สงบสุขแต่กลับซ่อนเร้นความชั่วร้ายไว้ทุกซอกทุกมุม ก่อนจะตกกระทบลงสู่ร่างกายขาวบางอีกที ร่างกายที่งดงามบอบบางเหมือนผ้าขาวบางเปื้อนเลือด  ทุกสัดส่วน ทุกจังหวะ ทุกมือที่สอดประสานกันแนบแน่น ดวงหน้าหวานสวย เปลือกตาสีมุกที่หลับพริ้มบางเบา เชิดหน้าขึ้นสูง และ ริมฝีปากที่อ้าออก

ทุกๆอย่างมันช่างลงตัว..

เซ็กส์ครั้งนี้เหมือนอยู่ในเทพนิยาย ร่วมรักท่ามกันสายฝน นิยามของคำว่ากระต่าย เอากันได้ไม่เลือกที่ ผสมพันธ์ได้ทุกครั้งยามที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องการ มันเป็นสัตว์ที่มหัศจรรย์ดีนะ ไม่ต้องถึงฤดูติดสัตว์ก็เอากันได้ รุ่นลูกรุ่นหลานจะเสนอหัวเกลื่อนกันทั่วเมืองอยู่แล้ว

อา อ๊า อ๊ะ ๆ ๆก้มลงครางกระซิบที่ข้างกระหม่อม แลบลิ้นออกไปชกช่วงชิมเหงื่อไคลจากแรงกามในตัวทั้งๆที่มันสลายรวมตัวไปกับสายฝนหมดแล้ว สะโพกมนบิดเร้ายามรู้ว่าใกล้จะถึงจุดหมาย ออกอาการเร่งเร้าและรีบร้อนเมื่ออยากปลดปล่อยในเร็วไว

ใบหน้าสวยก้มลงซบกับแผงอกที่แฝงไปด้วยกล้ามเนื้อพอสวยงามของอีกฝ่ายอย่างไม่มีพันธะเงื่อนไข ปล่อยมือลงข้างลำตัว ก่อนจะกดลงที่หน้าท้องเป็นที่พักพิง ดันตัวขึ้นสูงจนส่วนกลางลำตัวหลุดออกจากกัน ตามด้วยการทิ้งตัวลงไปในคราเดียว แทบจะกระอักครางลั่นเมื่อส่วนปลายกระแทกไปที่จุดกระสันเต็มรัก แทบตกอยู่ในสภาวะทิ้งตัวให้รู้แล้วรู้รอด แทบอยากจะหยุดหายใจไปเสียดื้อๆ

อ๊า! อะๆๆ ส..สุดยอด อึก!” ก็ตามที่พูดนั่นและ นี่บยอนแบคฮยอนกลายเป็นคนติดเซ็กส์ไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์กำลังใกล้เข้ามา ก่อนที่ร่างโปร่งจะพลิกตัวในชั่ววินาที แขนเรียวแต่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อผิดกับหน้าตาช้อนท่อนขาของแบคฮยอนไว้ข้างหนึ่ง ร่างกายตามแบบฉบับของนักฟุตบอลขยับกระแทกแก่นกายของตนเองเข้าไปถี่รัว ทุกๆจังหวะช่วงชิงลมหายใจของผู้เป็นฝ่ายรับไปทุกเมื่อ

แบคฮยอนขบกัดริมฝีปากล่างจนใบหน้าบิดเบี้ยวกระชากสติสัมปชัญญะที่แทบจะไม่หลงเหลือให้เตลิด หลงใหลอยู่ในโลกของนิทาน ตกเป็นเบี้ยล่างให้กามารมณ์นั้นควบคุมสูงสุดในหัวจิตหัวใจ ร่างกายนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง ปลดปล่อยปีศาจร้ายออกมาควบคุมทั้งหมดทั้งมวล

อกบางกระเพื่อมสั่นไหวรุนแรง หารู้ไม่ว่าทุกการกระทำมันเหมือนกับการยั่วยวน

            บยอนแบคฮยอนสวยงามเกินไป.. และแปดเปื้อนเกินไปเช่นกัน..

            หากเซ็กส์คือกีฬา.. คนพวกนี้ก็คงแข็งแรงยิ่งกว่าหินแล้วละ

            สองมือเรียวบีบขยี้จุดสีชมพูที่หน้าอกบางจากที่อ่อนนุ่มก็กลายเป็นแข็งชูชันสู้มือ ขยี้ให้เหลวแหลกจนแทบจะกลายเป็นผุยผง ริมฝีปากเผยอเพื่อรับเกียวลิ้นจากอีกฝ่าย รอรับน้ำหวานเยิ้มสีใสที่มอบให้อีกครั้งและอีกครั้ง ขนอ่อนภายในร่างลุกชันสู้สายฝน ก้อนเนื้อที่หน้าอกด้านซ้ายเต้นถี่รัวยิ่งกว่าเสียงกลอง

            คนสองคนกำลังจะตาย..

            ซึ่งนั่นก็คงจะเป็นเรื่องดี เพราะโลกนี้คงจะเบาและน่าอยู่ขึ้นเยอะ

            อ๊ะ! อา!..หลั่งในอัดฉีดไปจนสุดความลึกของถ้ำ ถ้าหากเป็นผู้หญิงมีส่วนนั้นและมีมดลูกก็คงท้องไปแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย พื้นที่ไม่เคยพอ เศษเกินของน้ำรักที่ไม่มีคุณค่าไหลย้อนออกมาจากด้านในสุดของถ้ำสู่ปากถ้ำที่บวมเต่งปริซิบไปด้วยเลือดสีแดงสด โลหิตระคนกับน้ำสีขาวหลอมรวมกับน้ำฝนจนแสบไปหมด แต่ถ้ามันเทียบกับความสุขในวันนี้ก็คงจะถูกหลงลืมไปจนหมด หลงเหลือเพียงแค่ความพึงพอใจ หลงเหลือเพียงแค่เศษความสุข หลงเหลือเพียงแค่อารมณ์ที่คั่งค้าง เหมือนดินพอกหางหมู

            เมื่อมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อๆไป และยิ่งถ้าติดใจ .. ไอประโยคที่ว่า One night stand ก็ตัดทิ้งไปได้เลย





            กลับไปเม้นนะครับ --> http://my.dek-d.com/11842/story/viewlongc.php?id=994805&chapter=6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น